tintucsky.com - Gợi ý bí quyết phượt bụi Lý Sơn

127 Lượt xem

LS là 1 điểm đến ăn chơi hiện thu hút khá nhiều hành khách đặc biệt là đối với dân phượt. Đối với một vài bãi biển trong veo, đồ ăn tươi sống bảo đảm Lý Sơn có thể đem đến cho du khách ngày tháng thư thái tuyệt nhất. Sau đây tôi xin review kinh nghiệm khám phá Lý Sơn chỉ 3N2Đ của bọn mình. Mong muốn tiện ích cho khách du lịch đang có kế hoạch vi vu đảo tuyệt đẹp đấy.

Thời điểm khám phá Lý Sơn là thế nào?

Với kiến thức của bọn mình thì thời điểm hợp lý nhất có thể thưởng ngoạn Lý Sơn là tâm tháng sáu đến tháng chín. Mùa này nhiều gió. Cực kì hợp lý cho một vài trò chơi, chơi bời tại bờ biển.

Phương thức xuất phát đến Lý Sơn

Tôi sống ở HN vì thế từng dùng phương tiện hàng không di sao cho giảm thời giờ , chi phí. Bởi nhóm tôi lên dự tính lúc trước cho nên đã book vé máy bay giá cực rẻ để giảm tiền.

Gợi ý bí quyết du lịch Lý Sơn

Tới phi trường Chu Lai du khách bắt xe bus tới bến Sa Kỳ, bạn có thể lựa phương tiện là bus hoặc oto.
Hay từ Hà Nội đi SG cũng có nhiều xe khách đi Quảng Ngãi. Bạn nên gọi chủ xe để mua ghế , chủ động với kế hoạch của khách hàng.

Chuyến du ngoạn LS 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Xuất phát ở HN đến sân bay Chu Lai tốn khoảng tiếng rưỡi. Tầm 10 giờ nhóm tôi đáp chuyến bay QN. Lúc đấy chúng mình khởi hành đến bãi xe QN với xe free ở sân bay rồi mướn bus đến bến tàu Sa Kỳ. Từ đấy mình mua vé tàu cao cấp tới đảo ngọc Lý Sơn. Khoảng 1h30 là nhóm tôi có mặt trên hòn đảo Lớn lấy chỗ nghỉ ngơi rồi ăn uống. Chiều đến bọn mình lên núi Thới Lới ngắm mặt trời lặn. Nơi này bạn có thể được nhìn toàn bộ hòn đảo, tươi tốt của ruộng tỏi, thửa ruộng dưa hấu, âm thanh sóng vi vu ở mạn núi. Vô cùng tuyệt vời. Tầm 6 giờ nhóm mình thăm cửa hàng đồ tươi sống rồi ăn bữa tối. Thức ăn và đồ uống nơi đây cũng cực kì ít tiền.

Kinh nghiệm du ngoạn đảo Lý Sơn 3 ngày 2 đêm

Hành trình tiếp theo: bảy giờ cả nhóm thức dậy ăn bữa sáng sau đấy lấy đồ đạc đi ra hòn đảo Bé tắm biển. Chúng tôi sắm vé tàu rồi lên tàu khởi hành tới hòn đảo Bé tốn gần 10p. Biển này được ví như là Maldives ở VN. Dòng nước trong veo chiêm ngưỡng thấy cả đáy, bốn bề là đá trầm tích bao quanh dựng lên sự kỳ vĩ của nơi đảo xa. 11h30 cả nhóm di chuyển về hòn đảo Lớn ăn bữa trưa rồi nghỉ. Khoảng 3 giờ đến 19h khởi hành đến đình Đục, Quan Âm rồi nhìn ngắm ngày tàn ở Cổng Tò Vò. Quang cảnh cực kì tuyệt vời. Tất cả đảo hòa mình vào ánh sáng trầm mặc rất lãng mạn. 20 giờ về ăn bữa tối tại khách sạn.
Hành trình ba: 5h sớm cả nhóm khởi hành ra hòn đảo Mù Cu thưởng ngoạn và ăn món ăn. Điểm đến đây cực kì đẹp. Chúng mình chụp ảnh một lúc sau đó khởi hành tới chùa Hang. Đấy là đình nhỏ an tọa tại 1 hang rộng. Lúc đấy tầm 2h nhóm tôi trở lại nhà nghỉ thu dọn vali trả phòng rồi đi ra cảng trở về bến xe tiếp theo di chuyển đến cảng hàng không để trở về Hà Nội. ĐÓng lại lịch trình thưởng ngoạn hòn đảo LS.

Đồ ăn tại đảo

Đảo ngọc Lý Sơn có tiếng với lắm đồ ăn thơm ngon. Nơi này có rất lắm món ngon hấp dẫn mà du khách đã bước chân tới bắt buộc nên thưởng thức một lần.
Trên đây là lịch trình phượt đảo Lý Sơn với 3 ngày 2 đêm của bọn mình. Hi vọng rằng gợi ý đấy có thể ích lợi cho bạn trẻ hiện có ý định du ngoạn nơi này. Mong khách du lịch có một hành trình thư giãn nha.